Lễ đón nhận Huân Chương Lao Động hạng 3 và Tổng kết năm học 2012 - 2013

Sáng ngày 29/5/2013, thầy và trò trường THCS An Phú long trọng, phấn khởi tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và Tổng kết năm học 2012-2013.

Về dự buổi lễ với thầy trò nhà trường có ông Nguyễn Phước Hưng - Phó chủ tịch UBND quận 2, Bà Nguyễn Thị Chi - Phó trưởng Phòng Giáo dục & đào tạo quận 2, Ông Phạm đình Thái - chuyên viên Phòng Giáo dục & đào tạo quận 2, Bà Nguyễn Thị Lan hoa - Hội Khuyến học quận 2, Ông Nguyễn Văn Hải - Phó chủ tịch phường An Phú, Ông Đặng Thiện - Chủ tịch Hội khuyến học phường An Phú, Ông Nguyễn Khánh Hùng - Phó giám đốc TTTDTT quận 2, Ông Phan Ngọc Bá - Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh …Và không thể không kể tới sự có mặt đông đủ của tập thể CBGV-CNV, các em học sinh toàn trường.

Huân chương Lao động hạng ba là danh hiệu cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng cho thầy trò nhà trường. Nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ to lớn đồng thời cũng là sự ghi nhận những thành quả mà bao nhiêu thế hệ thầy trò nhà trường trong suốt những chặng đường vừa qua đã phấn đấu, nỗ lực không mệt mỏi, không ngừng nghỉ. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của riêng thầy trò nhà trường mà còn là niềm tự hào của ngành giáo dục Quận 2. Bởi lẽ, để có được thành quả đó, bên cạnh quá trình phấn đấu, cố gắng dạy – học của thầy trò nhà trường không thể không kể tới sự quan tâm sát sao, sự cổ vũ, khích lệ và giúp đỡ kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần của các tổ chức, cơ quan, đơn vị và cá nhân đã theo sát từng bước đi của nhà trường trong suốt chặng đường 41 năm qua.
Sau khi đón nhận Huân chương Lao động hạng ba, cũng trong khuôn khổ của buổi lễ, thầy trò nhà trường đã tiến hành tổng kết năm học 2012-2013. Qua báo cáo của đồng chí hiệu trưởng có thể thấy, mặc dù thời gian qua nhà trường còn gặp phải không ít những khó khăn, thiếu thốn, nhưng với tinh thần Tất cả vì học sinh các dân tộc thân yêu, thầy trò nhà trường đã gặt hái được những kết quả đáng kể.

Dư âm ngọt ngào, niềm hân hoan tràn ngập là những gì đọng lại trong lòng tất cả những ai tham dự buổi lễ trang trọng này. Hi vọng, với những gì đã đạt được, tập thể thầy trò nhà trường sẽ luôn nhận được niềm tin tưởng, sự cổ vũ, quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể để có thể hoàn thành thật tốt nhiệm vụ dạy và học.
Một vài hình ảnh buổi lễ:







 


 





Liên Đội An Phú

0 nhận xét:

☼ Nội quy Comment ☼

Các em viết lời bình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
☼ Sử dụng mã Unicode để viết nhận xét bằng tiếng Việt có dấu.
☼ Nội dung comment phải liên quan đến chủ đề bài viết.
☼ Điền Họ tên, Email, nick YaHoo chat để Liên Đội liên lạc khi cần.
☼ Viết comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
☼ Liên Đội rất mong sự đóng góp ý kiến của các em về những bài viết và những chủ đề liên quan.

Chú ý ☼ Liên Đội chỉ trả lời comment hoặc giải đáp thắc mắc khi bạn điền đầy đủ Họ tên - lớp và có địa chỉ Email ( hoặc nick chat Yahoo Messenger ) ☼

[▼/▲] Hiển thị biểu tượng vui
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 

☞ Bản quyền của LIÊN ĐỘI AN PHÚ
QUẬN 2 - TP.HCM
☞ Thiết kế bởi LÊ TRẦN NGỰ VŨ


WeBlog hiển thị tốt nhất ở độ phân giải 1280 x 800 pixels.
Xem WeBlog tốt nhất với trình duyệt Google Chrome - Opera và Mozilla FireFox 3.5 trở lên
Y!M : letrannguvu | Mail : letrannguvu@gmail.com - thcsanphu.q2@gmail.com
Ghi rõ nguồn Liên Đội THCS An Phú Quận 2 ( thcsanphuq2.blogspot.com hoặc liênđộianphú.vn ) khi trích dẫn nội dung bài viết trên trang này.

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang